แนวปฏิบัติ เรื่องการปิดโครงการบริการวิชาการ (Update 52-01-14) | ||||||
1.
การเตือนผ่านระบบอัตโนมัติ เมื่อมีการเริ่มโครงการที่มีสัญญาจ้างทุกโครงการ ให้เจ้าหน้าที่ ป้อนข้อมูลการเตือนตามงวดงานในสัญญาจ้างลงในโปรแกรม KPIs โดยกำหนดให้มีการเตือนดังนี้ |
||||||
ผู้รับ | กำหนดการเตือน | การเตือนล่วงหน้า (วัน) | การเตือนซ้ำเมื่อพ้นเวลา (วัน) | หมายเหตุ | ||
งวดงาน | สิ้นสุด | ความถี่ | การสิ้นสุดการเตือน | |||
หัวหน้าโครงการ | / | / | 7 วัน | ทุก 15 วัน | เมื่อส่งงาน | |
เจ้าหน้าที่ฝ่ายฯ | / | / | 7 วัน | ทุก 15 วัน | เมื่อส่งงาน | |
หัวหน้าฝ่ายบริการวิชาการ | / | / | 7 วัน | ทุก 15 วัน | เมื่อส่งงาน | |
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ | - | / | - | ทุก 15 วัน | เมื่อส่งงาน | |
รองคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ | - | / | - | ทุก 15 วัน | เมื่อส่งงาน | |
คณบดี | - | / | - | ทุก 1 เดือน | เมื่อส่งงาน | |
2.
การเตือนด้วยหนังสือ เมื่อพ้นกำหนดการส่งงานมา 1 เดือน ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายฯ ทำหนังสือเตือนหัวหน้าโครงการ โดยให้รองคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ หรือ คณบดีเป็นผู้ลงนาม |
||||||
3.
การเปลี่ยนแปลงการเตือน ในกรณีที่โครงการดำเนินการพ้นช่วงระยะเวลา โดยมีการขยายสัญญาจ้าง ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายฯ ทำการปรับแก้ช่วงเวลาที่ขอขยาย หลังจากได้รับความเห็นชอบจากผู้ว่าจ้างแล้วลงในโปรแกรม KPIs ทันที |
||||||
4.
การติดตามการปิดโครงการ ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายฯ ปฏิบัติดังนี้ 1) ติดต่อหัวหน้าโครงการ (ทางโทรศัพท์ หรือทาง E-mail) เพื่อติดตามการปิดโครงการ และขอทราบสถานการณ์ปิดโครงการจากหน้าโครงการทุกต้นเดือน 2) จัดทำรายงานสรุปความก้าวหน้าของโครงการที่ยังไม่ปิดเสนอ หัวหน้าฝ่ายบริการวิชาการ / ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ / รองคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ ทราบทุกวันที่ 5 ของเดือน |
||||||
5.
การสรุปข้อมูลการปิดโครงการ หัวหน้าฝ่ายบริการวิชาการ ตรวจสอบสถานะการปิดโครงการและนำรายงานการสรุปปิดโครงการฉบับล่าสุดเข้าที่ประชุม "กรรมการบริการวิชาการคณะฯ" ทุกครั้งที่มีการประชุม |
||||||
Powered by Academic Services Office : Faculty of Engineering PSU |